CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ AN NINH ĐÔNG Á | Đường N7, KDC An Thuận, Xóm Gốc, Long An, Long Thành, Đồng Nai | 0251.3527762 - 0901.559.468

Camera quan sát an ninh là gì? Nên mua loại camera quan sát nào?
Hiện nay, việc sử dụng Camera quan sát an ninh ngày một phổ biến hơn. Không chỉ doanh nghiệp mà ngay cả các hộ gia đình cũng sử dụng khá nhiều. Camera quan sát an ninh được xem như “mắt thần” giúp quan sát và bảo vệ an ninh cho khu vực. Ngoài việc theo dõi an ninh thì Camera còn có chức năng cảnh báo an ninh để đề phòng các sự cố.
Top 3 Camera Ngụy Trang Không Dây Wifi và những thông tin cần biết
Camera ngụy trang không dây Wifi có nhiều loại với hình dạng và kích cỡ khác nhau. Có thể sử dụng để bảo vệ an ninh gia đình, để mắt đến trẻ em,… khi bạn không ở trong phòng với chúng.
Lắp Camera gia đình giá bao nhiêu? TOP 3 Camera quan sát loại nào tốt
Trangiatelecom sẽ giải đáp các thắc mắc thường gặp của gia đình quý khách như lắp Camera gia đình giá bao nhiêu, loại nào phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng,…. Đời sống, xã hội ngày càng phát triển giúp cuộc sống ngày càng thoải mái hơn. Tuy nhiên, đi kèm theo đó là sự phức tạp, tinh vi hơn của thủ đoạn trộm cắp. Chính vì thế, các gia đình cần có giải pháp bảo vệ an toàn cho các thành viên, tài sản bằng phương pháp hiện đại và hiệu quả hơn.
Camera Wifi ngoài trời dùng PIN | 5 Tips Cần chú ý khi sử dụng
Camera Wifi ngoài trời dùng Pin giúp khắc phục được những điểm mà Camera có dây không làm được. Điển hình như cảnh báo hoạt động chính xác, không hạn chế nơi lắp đặt,… Hầu hết các loại Camera Wifi đều phải cắm liên tục vào nguồn điện thì mới hoạt động được. Tuy nhiên ngày nay đã có những bước cải tiến về Pin và công nghệ tiết kiệm điện năng. Vì vậy các thiết bị Camera Wifi chạy bằng Pin dần được biết đến và sử dụng nhiều hơn. Nhưng liệu có nên đầu tư một hệ thống Camera Wifi ngoài trời dùng pin không? Sau đây, Trần Gia Telecom sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này.
Phân biệt mạng LAN, MAN và WAN và các loại mạng máy tính khác
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại mạng máy tính. Trong đó phổ biến nhất là mạng LAN, MAN và WAN. Vậy các mạng này có gì khác biệt? Đặc điểm nổi bật của nó là gì? Hãy cùng Trần Gia Telecom tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin hơn bạn nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ AN NINH ĐÔNG Á

Địa chỉ: Đường N7, KDC An Thuận, ấp Xóm Gốc, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại : 0251.3527762 - 0901.559.468

Mã số Thuế: 3603294122

Số TK: 181480700000015 Tại ngân hàng Eximbank phòng giao dịch Long Thành, chi nhánh Đồng Nai

  • Trực tuyến:
    4
  • Hôm nay:
    26279
  • Tuần này:
    0
  • Tất cả:
    52095
Thiết kế website Webso.vn
Phòng kinh doanh
Phòng kỹ thuật
Phòng thiết kế